Cùng i'M - Green Ageing Oil dành cho body - làm việc với hệ bạch huyết
top of page

Cùng i'M - Green Ageing Oil dành cho body - làm việc với hệ bạch huyết

i'M - Tôi là  

Green Ageing Oil dành riêng cho body


Vì sao M' ưu ái dành cho i'M Oil những loại dầu thực vật tốt nhất, bên cạnh Tocopherol, CoEnzyme-Q10, lycopene, carotene, flavonoid, Squalene, BAKUCHIOL TINH KHIẾT, còn có các tinh dầu thảo mộc, dược liệu quý hiếm... hòa quyện trong tỉ lệ và độ trượt hoàn hảo chỉ để sử dụng cho body.

Vì thân thể bạn quý giá biết mấy, cũng đã vất vả đến mấy


i'M Oil là một hệ dầu dưỡng thiên hướng Green Ageing mà tụi mình thiết kế/ nghiên cứu để dành riêng cho cơ thể. Giúp bạn nhớ lại và tìm về những vùng da mà đôi khi ta bỏ quên, chẳng mấy khi ve vuốt nhưng lại bao bọc một hệ thống kinh lạc phức tạp đan chéo sâu bên dưới, giúp cơ thể được vận hành trơn tru, nuôi dưỡng và thải độc từng giây từng phút.


Hệ thống này nếu bị bỏ quên lâu ngày, làn da dễ tái nhợt, mùi cơ thể trở nên khó chịu, các cảm giác đau nhức không rõ nguyên nhân hoặc ớn lạnh, ì ạch, thậm chí đau đầu.


Quan trọng là thế, nên công thức của i'M mới sử dụng lượng dầu quý giá được ủ nhiều tháng trời cùng cây gỗ, hơn 21 loại thảo dược quý hiếm từ Đông sang Tây, ít nhất 5 chất chống oxy hoá chỉ thường được thấy trong sản phẩm dưỡng dành cho da mặt. Tụi mình cũng cẩn thận lựa chọn, cân nhắc các thảo mộc có tính dược liệu quý hiếm trên nền không cồn, không hương liệu bổ sung, không chất dẫn/ lưu hương tương đồng với Eudaimonia (thanh lăn dược liệu của M'etta). Dưỡng oil dành cho body, nhưng lại dám bao gồm luôn cả Bakuchiol - spotlight đậm chất M.E góp phần làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu, kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và elastin từ đó cải thiện độ đàn hồi của da, dưỡng da đều màu và săn chắc theo thời gian.



 

Từng đó những quyết định đắt giá này, là để những giọt dầu ủ rừng i'M giúp mọi người lấy lại được độ hồng hào, căng mượt tự nhiên của da mà vẫn giảm thiểu tác động hoá chất vào máu, giảm tắt mao mạch, dịu da, cân bằng hệ vi sinh vật gây mùi... Dùng dầu dưỡng và tinh dầu kết hợp để trẻ hoá cơ thể, điều hoà cảm xúc cũng như đánh thức các giác quan thông qua các động tác xoa bóp nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ hệ thống huyệt đạo trong Đông Y và Ayurveda cổ đại.


Khuyên dùng: sử dụng massage cho cho cơ thể mỗi ngày, sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ.


Lưu ý không cần chà xát mạnh, massage với lực tay bình thường như khi thoa kem dưỡng là được, không tự ý day ấn mạnh các huyệt mà không có mục đích cụ thể.

 

i'M ra đời để mềm mại hóa các động tác massage giúp lưu thông máu và hỗ trợ thải độc qua hạch bạch huyết, từ đó giúp đả thông các mạch máu bị tắt dẫn máu nuôi da tốt hơn. i'M cạnh bạn để nhắc chúng mình siêng dưỡng da, siêng tập luyện, năng biết ơn cơ thể đến từng tế bào, mao mạch, hệ thống tuần hoàn và bài tiết đã làm việc năng nổ, nhịp nhàng để chúng ta có được cơ thể khoẻ mạnh ra sao.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page